Friday, August 27, 2004

Linkur

Linkurinn hér að neðan virðist ei koma manni þangað sem hann á að gera. En fyrir þá sem hafa áhuga á að lesa umfjöllun biskups vors um bókina títtnefndu, Da Vinci lykilinn, er hægur leikur að fara bara á kirkjan.is og slá inn leitarorð, t.d. Da Vinci lykillinn... ekkert mál.
Fyrir þá sem nenna ekki að lesa umfjöllunina er líka hægur leikur að sleppa þessu alfarið og finna góða klámsíðu (eða slæma, sama er mér).
Nú, svo langar mig að benda fólki sem er að kommentera á röfl mitt að gera það undir nafni, ekki fela sig í skuggasundum nafnleyndar eins og Arnar bróðir minn, sá Guðlausi kommaskratti.
Eini sem má skrifa nafnlaust er Haukur frændi, hann má gera það sem hann vill. Ég nebblega vinn hjá honum og þess vegna ræður hann.

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Það er bara svo helv mikið mál að þurfa að skrá sig inn og svona. Þessvegna er þægilegra að skýla sér bak við nafnleynd. Þetta er miklu minna mál hjá Jóni bróðiri mínumi. Annars ertu frábær og léttir reglulega mína lund...bara talsvert.
Kveðja, leynikall... HAHAHA...ÞÚ NÆRÐ MÉR ALDREI!!!!!

3:35 PM  
Blogger brynhula said...

Já ætli ég byrji þá ekki bara: Ég brynhula er:Brynhildur Stefánsdóttir (27) og ég ....er ekki alkahólisti!!!
Og ef einhver vil rífast um það sem ég commentera hér þá má sá hinn sami hringja í síma 8961474

3:37 PM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Nei, ég næðér aldrei... Í ÞYNGD! Það þarf ekkert að logga sig inn neitt, það má skrifa bara undir manjúal.
Dæmi;
Blablablabla blabla blablablabla blabla blabla bla.
Tröllaböllurinn.

En annars eruði öll dúlluspaðar og ég er í gríðarlegum fíling SVEINS!

5:01 PM  

Post a Comment

<< Home