Thursday, August 05, 2004

Magnús leðurvinur og dýrahommarnir

Magnús Skarphéðinsson heitir maður einn allnokkuð landskunnur fyrir að vera það sem kallað er "sérstakur". Við vitum öll hvað það þýðir. Hann er meðlimur, ef ekki formaður Hvalavinafélagsins, Músavinafélagsins, Bítlavinafélagsins... nei, það er ekki hann. Hann er í Sálarrannsóknarfélaginu og Draugavinafélaginu og ég veit ekki hvað og hvað. Hann hefur aldeilis gert sig út sem andstæðing hvalveiða og bara yfirhöfuð virðist vera á móti því að drepa dýr, sama hvaða nöfnum þau nefnast. Nú er hann fúll út í hommana og lessurnar því yfirskrift Gay Pride 2004 er eitthvað eins og "Ást og leður" eða eitthvað í þeim dúr. Hann ætlar að mótmæla á Hlemmi á laugardag þegar skemmtisiglingin niður Laugaveg byrjar - með lifandi belju í bandi! Hann vill benda á að bakvið sérhverja leðurskó, vesti og kvalalostavipu (kvalavinafélagið) er þjáning dýrs.
Magnús, ég vona að þú sért að lesa þetta. Mig langar að segja þér að þú ert fífl og hálfviti eins og bróðir þinn, bara þú ert VERRI! Ég man ekki eftir að hafa haldið með leðurhommum áður.
Ætla ég, Magnúsi til heiðurs, í kvöld að fá mér sveitta nautasteik. Ég ætla líka að fá mér búrger í hádeginu og pítu með buffi í kaffinu. Einhver dýr dóu við gerð þessa matar og mér er alveg nákvæmlega sama.
Svo langar mig að benda áþáttinn Nylon sem er á Skjá einum. Einn styrktaraðila þáttarins er nefnilega "Aría heildverslun". Hvað fæst þar eiginlega, hvítir kirtlar með KKK merkinu framaná?
Lúgerar, Smæsserar og gæsagangsátfitt? Hvaða fíbbl nefnir verzlun sína "Aría heildverslun"? Hvað er að þessu fólki? Ætli þetta sé heimasíða búðarinnar?
www.stormfront.org
Maður bara smyr sig, sko...
Svo má benda á að konan mín, hún Helga, á ammæli í dag. Ég fór áðan og keypti handa henni pakka - af Winston lights.


2 Comments:

Blogger brynhula said...

Er ekki betra að slátra greiið kýrinni og búa til úr henni borgara og stígvél, en að standa með hana í múgi og margmenni og gera hana svo hrædda og taugaveiklaða að hún bíði þess aldrei bætur???........Hvurslags dýraverndunar kjaftæði er það???? Keimlíkt því þegar minkaverndunarpakk spreiaði fullt af tískupelsum til að mótmæla minkadrápi..........og hvað gerðist? Jú auðvitað voru bara drepnir fleiri minkar til að bæta skaðann!!!!! Mér er annt um dýr! slátrum þeim! svo þau þufi ekki að lifa mínotu lengur í þessari geðbiluðu veröld!

1:25 PM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Brynhula mín, þú ert gargandi snilld. Þetta er víst ekki lifandi belja sem hann og PETA-vinir hans eru með heldur - og haltu þér fast - KALL Í BELJUBÚNINGI!
Slátrum honum og gerum skó.
PETA - ekki bara dýraverndunarsamtök, heldur hópur af hálfvitum.

5:06 PM  

Post a Comment

<< Home