Friday, October 08, 2004

Hemmi Gunn

Hemmi er í sjónvarpinu hjá mér núna í Íslandi í bítið (akkuru ekki Ísland í takti?) og er alveg svaka hress að vanda. En mér er alveg sama því Hemmahressleikinn á ekki við hjá mér þennan morguninn. Hinsvegar hlakka ég gríðarlega til að fara til Grundarfjarðar á morgun að leika á balli með strákunum. Þá verð ég sko Hemmahress. Leggjum af stað snemma, eða svona rétt upp úr hádegi því við þurfum að vera búnir að stilla upp klukkan kvöldmatur. Gott ef maður tekur ekki bara Playstationgræjuna með og verður í fíling fram að balli.
Verum annars í fíling og ég vil benda á að Behringersendingin er komin.
Lifið heil.
Tommi Tómatur.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hihih! Ingvar þú ert riþminn og bítið sem gefur lífinu lit!
P.S.Hemmi Gunn er í sama stjörnumerki og ég.......það skýrir ýmislegt.......já eða ekkert fyrir þeim sem finnst stjörnumerki vera tómt kjaftæði.

Bryn Van Ottesen.

9:26 AM  

Post a Comment

<< Home