Sunday, May 22, 2005

Hvítur ymur

White noise er drullufín og gef ég henni þrjár drullukökur. Drulluspennandi svo ég var næstum því búinn að drulla á mig.
Spilaði upp í Nesi Borgar í gærkvöld. Drullugaman. Ég, Egill og Binni lékum af okkur rassgatið og fengum fullt af drulluskemmtilegum óskalögum. Fólk var bara grenjandi um Hendrix, Zappa og Cream og finnst mér það drulluskemmtilegir ballgestir. Mættu hundrað kvikindi á ballið og það er drullufínt. Vorum við strákarnir í Swiss líka miklu skemmtilegri en júróvisjónið í sjónvarpinu. Sá smá af því og þetta var allt eins. Trommað yfir sig og ætlaði mann lifandi að drepa á úr leiðindum.
Drullumsull og sullumbull, oj bjakk en það svínarí.
Best að fara að drulla.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég fékk bara í magann af því að lesa þetta......

Orgelið.

9:09 AM  
Blogger Gauti said...

jamm, tíu drullur í einu bloggi :)

2:42 PM  

Post a Comment

<< Home