Saturday, July 23, 2005

Grænt

Hvern niðursoðinn andskotann eru menn að opna á sér túlann og mótmæla framkomu ísraelskra yfirvalda gagnvart einhverri íslenskri undirmálstík sem asnaðist þangað að styðja Hamas og nærsveitarmenn nýverið. Helv... beljan vælir mikið yfir því að hafa verið í yfirheyrslum og varðhaldi tímunum saman og svo send heim aftur. Ég vil að bévítans fíflinu verði líka meinaður aðgangur að skerinu líka og send til Kúbu, þar sem umhverfiskommúnistapakk eins og hún á heima.
Þetta er sumsé Arna Ösp Magnúsardóttir, sú hin sama og í samráði við tvo aðra GLÆPAMENN (hika hér ekki stundarkorn við að nota það orð) sletti grænni skyrblöndu yfir gesti álráðstefnu á hóteli hér í höfuðborginni nýverið, með tilheyrandi truflun, leiðindum og skemmdum á fatnaði og fartölvum viðstaddra. Það er í sjálfu sér reginhneyksli að helvítis beljan gangi laus, en skuli ekki dúsa í hérlendri dýflissu fyrir brussugang og leiðindi. Eitt er að vera ósammála yfirvöldum um umhverfismál, annað að skemma eignir ókunnugra með því að sulla yfir þá litaðri umframmjólkurafurð og eyðileggja þar með daginn. Má telja víst að það afrek hennar og félaga hennar sé komið á skrá og því hafi Ísraelsmönnum þótt betra að hafa merina annarsstaðar, þar sem hún virðist ekki hika við það andartak að valda skemmdum á eignum annars fólks, eins og svo mjög er í tísku í mið-austurlöndum sem og annarsstaðar um þessar mundir.
Svo er samverkamaður hennar kominn austur í land að hlekkja sig við vinnuvélar til að tefja fyrir vinnandi og heiðarlegu fólki - þeim hefði verið nær að bakka yfir bévítans auðnuleysingjann og dysja hræið einhversstaðar utangarðs, þar sem svona hyski á heima.
Í nafni alls sem er heilagt, sendið þau bæði aftur til Ísrael og látið Guðs útvöldu þjóð sjá um þetta pakk, eða spennið um þau sprengjubelti og látið þau fórna sér í ísraelskri landamærastöð, sama er mér - bara burt með þetta lið, sem nennir ekki að vinna og truflar þess vegna annað fólk, sem nennir því.

Skítapakk.

Jæja - getraun.

Spurt er um leikara sem Jósi þekkir vonandi ekki.

Hann hefur leikið, skrifað handrit, leikstýrt og framleitt.

Hann hefur leikið á móti Sean Penn og Harrison Ford.

Hann lék í Miami Vice.

Hann hefur leikið í nokkrum myndum um hryðjuverk og allavega einni zombíamynd.

Hann hefur talað inn á nokkrar teiknimyndir.

Góða helgi.

5 Comments:

Anonymous Jósi said...

John Leguizamo.


ps. hér er skemmtileg rökleiðsla:

Ég rústa iðulega þessum getraunum þínum. Þessvegna er ég klárari en þú.

Ég hef samúð með málstað skyrslettufólksins. Hálendisnauðgararnir eru meiri glæpamenn.

Vegna þess að ég er klárari en þú og hef þessar skoðanir þá ættir þú að vitkast aðeins og skipta um skoðun.

tíhíhíhíhíhíhí....

8:44 PM  
Anonymous Haukurinn said...

Ég er nú ekkert endilega klárari en hann Yngvar frændi minn Arinbjörn, en ég er hinns vegar ekki nándar nærri eins (orð)ljótur og hann. Gerði KFUM uppeldið þér ekkert gott frændi sæll? Reyndu nú að hætta að tala svona. Í stað "helv. merin" gætir þú til dæmis sagt "ófétis merartussan" :-)

9:52 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ingvar í Sumarhúsum hefur talað..

þú munt vitkast á endanum eins og sumarhúsabóndinn..

p.s er sammála Hauki..

hann er ekki nærri eins ljótur og þú;)

Sigrún Eva

1:57 PM  
Blogger Olga Bj� said...

Ef þú ferð á þing þá verður þú svona Pétur Blöndal eða Steingrímur Joð......vinsælastur og síröflandi. ;)

Orgelið

1:21 PM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Ég vil byrja á að taka fram að ástæðan fyrir að Jósi rústar getraununum er kannski sú að hann á ekkert líf utan skjásins!
Ég er stundum orðljótur og tek til mín tilmæli Hauks og skal hætta að segja helv. og reyna að nota ófétis í staðinn, sem er óneitanlega fallegra,ólíkt Hauki sem er ljótur. Hann hefur viðurkennt það. Manstu þegar ég tjáði þér að þú værir alltaf jafn ljótur og þú sagðir að það væri ekki rétt,þú yrðir alltaf ljótari og ljótari? HA?
KFUM-uppeldið gerði mér jú gott,ég er að ég held tiltölulega góð og heiðarleg persóna, trúaður og góður drengur og vil engum illt, vil láta gott af mér leiða og ljóma allur af ljúfmennsu. Ef einhver heldur öðru fram skal ég drepa hann!
Annars rústar Jósi ekki ætíð getrauninni,stundum hafa jafnvel stelpur unnið.
Gleðilegan sunnudag!

3:20 PM  

Post a Comment

<< Home