Thursday, October 27, 2005

Góðan dag

Timburmenn = fullaflensa.

22 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ekki skrýtið að þú sért vankaður. Eins helvíti gamall og orðinn ert.
Miðaldra fulluflensufló.
Til hamingju samt með daginn og hagaðu þér vel.
Arnar Valgeirsson.

2:23 PM  
Blogger Jimy Maack said...

til Hamingju með daginn.
Þá ertu loksins orðinn 22 í hexadecimal.. ekki úr mörgu að moða.. það eru þó ennþá 14 ár í að þú verðir 30....

Ég get svo aldeilis sagt þér það, ég varð bara 20 í annað sinn í gær (en þá í tylftakerfinu) :D

alternate- talnakerfi eru lykillinn að eilífri æsku :D

3:17 PM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Ég á ekkert ammæli. Ég á aldrei ammæli aftur. Ég er 33ja ára ennþá og hef huxað mér að vera það áfram.
Gjafir eru þó vel þegnar (þvegnar).

5:39 PM  
Anonymous smm said...

Til hamingju með daginn Ingvar æðislegi frábæri....

Hip hip húrra og kiss kiss
kveðja smm

6:03 PM  
Blogger DonPedro said...

TIL HAMINGJU MEÐ DAGINNNNNNNN!


Pedro

6:55 PM  
Anonymous Haukurinn said...

Til lukku með að vera ekki dauður úr ofneyslu dóps og eiturlyfja áður en þú náðir þessum merka áfanga (er það ekki komið af orðinu áfengi?) Það er greinilega ekki hægt að treysta orði sem út úr þér kemur.

og svona af því að menn eru að tala um hexa og tylftakerfin þá minni ég á að það eru einungis til 10 manngerðir; þeir sem kunna tvíundarkerfið og þeir sem gera það ekki.

7:54 PM  
Blogger Jon Kjartan said...

En það er ekkert hægt að kunna EKKI tvíundarkerfið! Hlutir verða væntelega ekkert mikið einfaldari en það. Drepleiðinlegt náttúrulega þegar maður er kominn með þokkalega háar tölur.

8:22 PM  
Blogger Stebbi Bollustrákur said...

Til hammara með daggarann!! Ég skal lofa að kaupa eitthvað sniðugt handa þér.. vertu svo hress.. og í stuði ..go vei vei æði æði æði æði.... ÆÐI!!!! æðiæðiæðiæðiæði..... ÆÆÆÆÐÐÐÐÐIIII!!!! ÆÐI!!!

10:35 PM  
Blogger Stebbi Bollustrákur said...

Verð að segja samt.. að ég fattaði brandarann hans Hauks.. og hló smá líka.. er ég þá svona smá nörd í mér.. alrighty..

10:37 PM  
Anonymous Gústi Bé said...

Til hamingju með daginn í gær minn kæri frændi.

12:30 AM  
Anonymous Elzti vinur þinn said...

Til lukku með 100010 árin

-j

9:24 AM  
Blogger Denni said...

hann átti afmæli í gær í gær í gær.......í gær...til hamingju!

10:56 AM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Það eru bara til 10 tegundir af... hahahaha.

Takk fyrir heillaóskaammæliskveðjuskeytin.

12:22 PM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Hvar eru fokkings pakkarnir?

12:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju elsku kaddlinn.

Orgelið

4:24 PM  
Anonymous Egill rafnss said...

Söngleikurinn Annie: Söngleikur um vélstjórann Kristján Kristjánsson sem langaði að verða kona... (Anna Kristjánsdóttir)

***** "Það er magnað að sjá baráttu Kristjáns" mbl.is
**** " Geir Ólafsson, ekki bara skemmtilegur, heldur frábær sem Kristján / Anna" Fréttablaðið

6:21 PM  
Anonymous jökull litli frændi said...

Ég elska Egil Rafnsson! haha
en til hamingju með afmælið? já, segjum það bara.. :)

10:30 PM  
Blogger Jon Kjartan said...

ái.... stundum á maður að þegja. Ég var semsé ekki alveg að fatta brandarann með tvíundakerfið... var svo upptekinn af því að ég væri í hópnum sem kynni það. Svona skýtur maður sig stundum í fótínn....

10:35 PM  
Anonymous Frú Klingenberg said...

Ertu nokkuð dáinn úr þessari fullaflensu. Sakna bloggs

10:33 PM  
Anonymous kiddi said...

þakka innlitið á Snerilinn og hef bætt við hlekk í hliðarslá. Amen.

8:56 PM  
Blogger Hannes Heimir said...

blablablablablanblablablab

12:40 AM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Takk fyrir það.

10:26 AM  

Post a Comment

<< Home