Monday, October 02, 2006

Búinn að fá of mikið af kommentum

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ooooo ákkurru máiggi kommenta, þa er so gaman.
Bryn.

2:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

heyrðu þú þarna kvefaði! Ert þú ekki talsmaður málfrelsins og alls kyns frelsisssss! Ég hef rétt til þess að kommenta eins og ég vil og hana nú!! Ég héld að þetta kvef sé farið að hafa alvarleg áhrif!
Vinsamlega gerðu eitthvað við þessu nú strax!

H.K.

p.s. á ég að senda kínverska brennivínið heim til þín eða upp í Tónabúð?

3:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

Invgar kvefbaktería - var að horfa á viðtal við dóttur dóttur Maó formans. Hún sagði hann hafa verið góðan mann sem gerði "smá" mistök. Úff maður -illa hefði farið hefði hann gert "meiriháttar" mistök!!

H.K

3:17 PM  
Blogger Óskar þór said...

Þú ert skrítinn fugl

4:01 PM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Kommentið að vild.

Hans, endilega sendu mér brennivínið í búðina bara, svo kerlingin komist ekki í það. Drekk það strax og brennivínsbindindið mitt er búið, sem verður eftir margar vikur, kannski um jólin. Verð þá alveg svartur á aðfangadag, eins og ég var alltaf hér í eina tíð. Rauðvín og Sjeikspírmynd, makkíntoss og bjór.

5:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ertí vínbindindi?

2:05 PM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Vínbindindi smástund. Reyki bara krakk.

5:56 PM  

Post a Comment

<< Home