Tuesday, March 06, 2007

Allir í hring!

Ég er farinn að hata Blogger mikið.

8 Comments:

Anonymous þórey Inga said...

Ég líka, get ekki skipt um kommentakerfi og sumir geta ekki kommentað hjá mér!!!

Eða að þeir segja það svo ég verði ekki sár!!!

Eða eins og í málshættinum segir: Bloggernum kennir um slæmur kommentari!!!!

7:03 PM  
Blogger Gauti said...

ég hef ekki lent í miklu böggi . . nema þetta með að íslensku stafirnir á linkunum fóru í rugl (sem þú á enn eftir að laga . . bara fara inní template og skrifa þetta rétt inn).
Hvað er Bloggerinn annars að angra þig Ingvar minn ?

7:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

bloggerinn er ágætur.. en hefur versnað eftir að maður var neyddur til að skipta yfir í nýja bloggerinn :/

Bengtan

8:48 PM  
Anonymous elvar said...

já þetta er forræðihyggja af verstu sort. Ég flúði frá

nidurgangur.blogspot.com

til

nidurgangur.blog.is

6:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég hata ekkert.........nema að fá hár í munninn og drasl í augun.

Bryn.

8:38 AM  
Anonymous Anonymous said...

Já og að sitja á hakanum ég hata það líka...

Bryn.

10:02 AM  
Blogger Ingvar Valgeirsson said...

Ég er farinn að hata Bloggerinn af þeirri ástæðu að æði oft er ekki hægt að senda inn hvað maður skrifar. Svo er kerfið gersamlega hætt að taka við pistlum sem eru lengri en einhver viss orðafjöldi. Kemur sér illa fyrir mál/skrifglaða eins og mig.

10:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hei ég veit um eina stelpu sem fékk hár í munninn og drasl í augun stuttu síða......
Tek framm að það var ekki ég.

Bryn.

10:04 AM  

Post a Comment

<< Home